Nhiệm vụ của chúng tôi

Cung cấp các giải pháp Marketing trực tuyến tổng thể
Tư vấn chiến lược và kiểm soát hiệu quả chiến dịch
Triển khai chiến dịch truyền thông trên các nền tảng phù hợp

Leader

Leader

  • 1/11/2013: Thành lập Bộ phận Content Marketing Hà Nội.
  • Với sự ra đời của Content Marketing, Admicro trở thành đơn vị đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cung cấp giải pháp Marketing trực tuyến tổng thể, cạnh tranh với Google, Facebook.
  • Ra mắt sản phẩm đầu tiên: Editorial Content (Tuyến bài) - là sản phẩm có nhiều định dạng bài nhất (article, photo essay, quote, infographic, eMagazine…) và trình bày sáng tạo nhất.
  • Hợp tác gần 200 đầu báo khai thác độc quyền và đối tác nội dung của VCCorp
  • Những khách hàng lớn đầu tiên: Unilever, TH True Milk…
  • 8/2015: Thành lập team Content Marketing Hồ Chí Minh .
  • 12/2015: Thành lập team Sản xuất Nội dung Chuyên biệt (gồm 2 nhóm copywriter và thiết kế), sản xuất in-house.
  • 12/2015: Thành lập team Social Media.
  • Ra mắt 5 gói giải pháp truyền thông: Tọa đàm trực tuyến, Tài trợ chuyên mục, Tài trợ cuộc thi, Campaign Site, Social.
  • Nhân sự: 20 thành viên.
  • Khách hàng: 70 nhãn.
  • Thành lập Phòng Giải pháp Truyền thông Content Marketing, gồm 4 bộ phận: Account, Sản phẩm, Sản xuất nội dung, Social Media.
  • Admicro đạt vị trí số 1 trên thị trường về Full Service Agency.
  • Social Agency đầu tiên tại miền Bắc đạt Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội: chiến dịch “Yamaha - Cho người phụ nữ tôi yêu” và “Winner - Honda”.
  • Tổ chức thành công các workshop chuyên ngành tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
  • 20 giải pháp truyền thông với 3 nhóm: Truyền thông sản phẩm, Truyền thông doanh nghiệp và Social Media, dẫn đầu số lượng sản phẩm Content trên thị trường Việt Nam.
  • Ra mắt sản phẩm PR chủ động.
  • Nhân sự: 40 thành viên.
  • Khách hàng: 170 nhãn.
  • Năm của PR chủ động: trên 10 nhãn hàng lớn ngành Tài chính - Ngân hàng.
  • Tổ chức thành công 4 hội thảo chuyên ngành, với các diễn giả nổi tiếng.
  • Đội ngũ sản xuất tăng trưởng cả số lượng và chất lượng, đáp ứng đa ngành.
  • Nhiều bài viết chất lượng có lượt like, share khủng.
  • Nhân sự: 60 thành viên ở cả 2 miền Nam, Bắc.
  • Tái cơ cấu thành Content Marketing Agency với 10 bộ phận và nhóm.
  • Ra mắt các bộ phận Event, Booking Content, Dược, Campaign Hà Nội - TP HCM, Social SMB, Visual Content.
  • Content Marketing Agency có thương hiệu riêng là AIPRA, với nhân vật đại diện riêng.
  • Xác định USP và 5 core values của phòng: Active, Innovative, Professional, Ready, Aggressive - AIPRA.
  • Ra mắt giải pháp Engagement Campaign, các gói giải pháp Social cho SMB như Email Marketing, Chatbot, Video Marketing…
  • Ra mắt cẩm nang Content Marketing, tổ chức thành công các workshop về Engagement Campaign, Social, Bất động sản… tạo tiếng vang lớn.
  • Tham gia Hội thảo MMA, Digital transformation, Đại hội Sales & Marketing Vietnam 2018.
  • Nhân sự: 100 thành viên.
  • Khách hàng: > 350 khách hàng.
  • Tỷ lệ khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm của Content Marketing: 85%.
  • Các chiến dịch tiêu biểu Content Marketing thực hiện cho khách hàng gây tiếng vang lớn trong ngành truyền thông gồm:
    + Sự kiện Ra mắt xe Vinfast - Paris Motor Show (2018): 1,000,000+ người xem livestream cùng lúc, gấp 20 lần người xem chung kết U23. Nhờ sự có mặt của David Beckham và sức mạnh lan toả bằng cross livestream trên 56 trang báo điện tử và mạng xã hội, hàng trăm triệu người Việt Nam cùng lúc có thể theo dõi sự kiện ra mắt xe tại Paris.
    + Quản trị Fanpage Honda (2016 - 2019): Trong 4 năm liên tiếp, Fanpage Honda có lượng follow cao nhất trong lĩnh vực Ô tô - Xe máy.
    + Sự kiện: Lễ hội ẩm thực đường phố - Coke Fest (2018) với 37,501,106 lượt nhận biết sự kiện, gấp 30 lần so với sự kiện thông thường. Chuỗi Content bắt trend trên mạng xã hội cộng hưởng với sức lan tỏa livestream sự kiện tạo nên sự tương tác và tiếp cận “khủng” trên Digital.
  • Nhiều chiến dịch lọt Top 5, Top 10 Buzzmetrics: Dạ Hương, Lễ hội ẩm thực đường phố Coke Fest của nhãn Cocacola 4 lần liên tiếp lọt Top buzzmetrics, Coke Fifa, Coke Tết, Bia Sài Gòn, Samsung A8/A8+, Samsung J7 Pro, Honda, Oppo, Vinpearl Trọn niềm vui, VinFast Klara, Kotex, Milo lon…
  • Đội ngũ nhân sự phát triển cả về chất và lượng ở 2 miền Nam Bắc.
  • Dẫn đầu về số lượng sản phẩm Content trên thị trường Việt Nam: 50 sản phẩm.
  • Xây dựng thành công bộ Cẩm nang Content Marketing, gây tiếng vang với các nhãn hàng và cộng đồng marketing/truyền thông trên thị trường.
  • Tổ chức thành công chuỗi hội thảo và workshop chuyên ngành về Content Marketing với thương hiệu Content JOY.
  • Khẳng định vị thế Chuyên gia Content Marketing trên thị trường Việt Nam, xây dựng được thương hiệu riêng.
  • Định hình văn hóa nội bộ riêng biệt, tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa các thành viên.